Tuyển nhóm tư vấn đánh giá cuối giai đoạn 1 của Dự án Hòa nhập 1

Thứ Sáu, 07/10/2022
Dự án Hòa nhập 1 cần tuyển nhóm chuyên gia tư vấn độc lập (2-3 người) để thực hiện đánh giá cuối giai đoạn 1 của Dự án nhằm giúp ghi nhận ban đầu các kết quả và bài học kinh nghiệm về các cách tiếp cận và mô hình can thiệp cũng như tính phù hợp trong công tác quản lý, điều hành dự án.

Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) là một tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập, thành lập năm 2008, trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), đã được lựa chọn là đối tác quản lý và triển khai chính Dự án “Hòa nhập 1” tại 3 tỉnh miền trung, bao gồm: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Dự án “Hòa nhập 1” có mục đích tăng cường chất lượng sống của người khuyết tật, được thực hiện với sự hỗ trợ về tài chính từ Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), dưới sự giám sát, quản lý nhà nước của Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (viết tắt là NACCET), thuộc Bộ Tư lệnh Hoá học, Bộ Quốc phòng, và các Sở, ban ngành liên quan tại địa phương.

 

Theo kế hoạch, đánh giá cuối giai đoạn 1 (2020 – 2022) của dự án giúp ghi nhận ban đầu các kết quả và bài học kinh nghiệm về các cách tiếp cận và mô hình can thiệp cũng như tính phù hợp trong công tác quản lý, điều hành dự án. Trên cơ sở đó dự án sẽ rút kinh nghiệm và điều chỉnh/thích ứng cho giai đoạn 2.

 

Dự án cần tuyển nhóm chuyên gia tư vấn độc lập (2-3 người) để thực hiện đánh giá trên và hoàn chỉnh báo cáo trước ngày 31/12/2022.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, các ứng viên quan tâm vui lòng truy cập đường link: TOR_Tư vấn đánh giá cuối giai đoạn I Dự án Hòa nhập 1

 

Hồ sơ ứng tuyển gửi qua email: dtdoan@ccihp.org trước 17h00 ngày 21/10/2022



Các tin mới hơn


Các tin khác