CCIHP Tuyển Thực tập sinh truyền thông

Thứ Ba, 07/05/2024
CCIHP Tuyển Thực tập sinh truyền thông

Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) là một tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập, được thành lập năm 2008, trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam (VUSTA). C.CIHP triển khai các dự án trong các lĩnh vực về quản lý y tế, chăm sóc sức khỏe ban đầu, sức khỏe sinh sản, tình dục và quyền, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, trẻ em và người khuyết tật.

C.CIHP đang thực hiện dự án Hòa nhập 1 “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật  tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” tại ba tỉnh miền trung là Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) trực thuộc Bộ Quốc phòng là cơ quan chủ quản.

Trong dự án Hòa nhập 1, CCIHP đóng vai trò là cơ quan quản lý tài trợ Dự án Hòa nhập 1 và đồng thời triển khai chính cấu phần dịch vụ về phát hiện sớm, phục hồi chức năng và hỗ trợ hòa nhập cho trẻ em có khuyết tật trí tuệ và khuyết tật phát triển (KTTT và KTPT).

Để hỗ trợ nhiều gia đình trẻ em KTTT và KTPT nhận được các dịch vụ, kiến thức và kỹ năng cần thiết, C.CIHP dự kiến xây dựng các video hướng dẫn can thiệp đăng trên các kênh truyền thông của Dự án (website/ Youtube/ Facebook/…). Hoạt động quay dựng video được thực hiện tại Hà Nội. Vì vậy, C.CIHP cần tuyển 01 thực tập sinh tham gia vào việc hỗ trợ thực hiện hoạt động này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các ứng viên vui lòng truy cập link file đính kèm bản mô tả chi tiết dưới đây:

https://ccihp.org/media/TOR%20for%20intern%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng_h%C3%B2a%20nh%E1%BA%ADp%201%20.docx

Ứng viên có nguyện vọng tham gia hoạt động cùng CCIHP vui lòng gửi:

●       01 CV (tối đa 2 trang, Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

●       01 Thư bày tỏ nguyện vọng cá nhân trong đó nêu rõ vị trí đăng ký và năng lực của bản thân phù hợp với vị trí đã lựa chọn.

●       01 video đã thực hiện (có thể gửi file theo link Google drive hoặc Youtube) tối thiểu 1 phút.

Thư điện tử với tiêu đề [inclusion 1_ child] Đăng ký thực tập sinh truyền thông gửi tới:  bmkhue@ccihp.org – Bành Minh Khuê, cán bộ truyền thông trước ngày 19/5/2024.




Các tin khác