THƯ MỜI BÀY TỎ SỰ QUAN TÂM

Thứ Sáu, 27/11/2020
Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) là một tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập, được đăng ký thành lập từ năm 2008 dưới sự quản lý của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực y tế công cộng, công bằng sức khoẻ, giới và bạo lực giới, sức khỏe sinh sản, khuyết tật và sức khỏe tâm thần.

CCIHP đang chuẩn bị thực hiện một dự án hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Dự án tập trung vào (i) cải thiện tiếp cận và chất lượng dịch vụ y tế và phục hồi chức năng; (ii) mở rộng dịch vụ xã hội và hỗ trợ hoà nhập xã hội cho người khuyết tật; và (iii) nâng cao nhận thức xã hội và giảm rào cản hoà nhập xã hội của người khuyết tật. 

 

Với mục đích đánh giá các nguồn lực cung cấp dịch vụ hiện nay, liên quan các mảng hoạt động của dự án, và định hướng cho lập kế hoạch mời các nhà thầu phụ cùng tham gia triển khai dự án tại 03 tỉnh nói trên, CCIHP mời các tổ chức và doanh nghiệp gửi hồ sơ bày tỏ sự quan tâm về dự án theo thông tin yêu cầu như đường link dưới đây.

 

Hạn gửi thư và hồ sơ quan tâm: trước 17:00 ngày 25/12/2020


Lưu ý: Văn bản này không phải là văn bản Mời thầu chính thức. Các hồ sơ bày tỏ sự quan tâm sẽ không được sử dụng để xét duyệt đấu thầu nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc lên kế hoạch, định hướng hoạt động cho dự án. CCIHP dự kiến tổ chức mời thầu cạnh tranh vào đầu năm 2021.

 

http://ccihp.org/media/other/Thu%20moi%20bay%20to%20quan%20tam_QT_26.11.2020_update.pdf

 

 



Các tin mới hơn


Các tin khác