Tuyển dụng – Phụ trách chuyên môn về Khuyết tật

Thứ Năm, 08/10/2020
Tuyển dụng – Phụ trách chuyên môn về Khuyết tật
Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (C.CIHP) là một Tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập được đăng ký thành lập từ năm 2008 dưới sự quản lý của VUSTA. Chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực y tế công cộng, công bằng y tế, giới và bạo lực giới, sức khỏe sinh sản, khuyết tật và sức khỏe tâm thần.

C.CIHP hiện đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Phụ trách chuyên môn về Khuyết tật (50% thời gian làm việc) cho dự án Hòa nhập do USAID tài trợ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật tại Việt Nam. Dự án tập trung vào việc nâng cao tiếp cận với các dịch vụ phục hồi chức năng, các dịch vụ hỗ trợ xã hội, và phát triển một môi trường thân thiện dành cho người khuyết tật. Phụ trách Chuyên môn về Khuyết tật có trách nhiệm đưa ra các hướng dẫn chuyên môn về khuyết tật và phục hồi chức năng cho các can thiệp thuộc dự án này.

Mô tả công việc:
• Cung cấp các hướng dẫn chuyên môn liên quan đến khuyết tật trong quá trình lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, đánh giá và học hỏi của dự án
• Đưa ra các đánh giá, ý kiến chuyên môn cho các hồ sơ thầu của các tài trợ thứ cấp và tham gia vào hội đồng đánh giá/lựa chọn thầu.
• Xem xét và đưa ra các đánh giá chuyên môn liên quan đến khuyết tật và phục hồi chức năng cho các đơn vị nhận tài trợ thứ cấp trong việc thiết kế, xây dựng và thực hiện các can thiệp.
• Chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ việc đảm bảo chất lượng cho các can thiệp của dự án và của các tài trợ thứ cấp liên quan đến khuyết tật và phục hồi chức năng, nhằm đảm bảo các can thiệp được thiết kế và triển khai một cách đúng đắn, đáp ứng nhu cầu và thực hiện quyền của người khuyết tật, và đóng góp vào việc thực hiện các mục tiêu và kết quả của dự án.
• Làm việc chặt chẽ với các bên liên quan, bao gồm nhà tài trợ, các cơ quan chính phủ, học viện, các đơn vị nhận tài trợ thứ cấp, các tổ chức xã hội nhằm đảm bảo các can thiệp thuộc dự án được thực hiện và điều chỉnh để trở nên dễ tiếp cận, mang tính tổng thể, hiệu quả, hiệu suất và bền vững hơn.
• Chịu trách nhiệm giám sát và cung cấp hướng dẫn chuyên môn cho các cán bộ chương trình
• Hỗ trợ Trưởng Dự án (COP) trong việc liên lạc với nhà tài trợ và làm việc chặt chẽ với COP và Đồng Điều phối dự án để đưa ra các quyết định chiến lược và quản trị đội dự án

Yêu cầu công việc:

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp sau đại học ngành khoa học y tế, y tế công cộng, khuyết tật hoặc các ngành khoa học xã hội liên quan khác
• Hơn 5 năm kinh nghiệm trong vị trí lãnh đạo và quản lý; kinh nghiệm trong việc quản lý một dự án nhận tài trợ. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các dự án hỗ trợ người khuyết tật
• Am hiểu các vấn đề thời sự và các thực hành tốt nhất trong lĩnh vực khuyết tật và phục hồi chức năng.
• Hiểu biết tốt và cho thấy kinh nghiệm làm việc với các cơ quan bộ, hệ thống y tế và các nhà cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng ở Việt Nam. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với các học viện trong nước và quốc tế.
• Có kiến thức về các quy trình liên quan đến việc quản lý dự án có sự tham gia của nhiều đối tác;
• Khả năng viết và nói Tiếng Anh và Tiếng Việt thành thạo


Quyền lợi:

• Mức lương cạnh tranh và có thể thương lượng
• Chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật Lao động

Mô tả này chỉ tổng hợp các vai trò chính của công việc, không mô tả chính xác hay giới hạn các nhiệm vụ có thể được giao. Văn bản này không phải là hợp đồng lao động. Ban điều hành bảo lưu quyền xem xét và sửa đổi văn bản này bất cứ lúc nào.
Cách thức nộp hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ và thư xin việc tới Ms Dung Nguyen tại ntkdung@ccihp.org muộn nhất vào ngày 15 tháng 10 năm 2020.

Lưu ý: Ứng viên không liên hệ qua điện thoại.

 



Các tin mới hơn


Các tin khác