Why not tuyển tình nguyện viên cho nhóm tình nguyện trẻ

Thứ Năm, 09/01/2014
Why not tuyển tình nguyện viên cho nhóm tình nguyện trẻ
Mạng lưới thanh niên tình nguyện về sức khỏe sinh sản, tình dục WHY NOT thuộc Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) cần tuyển tình nguyện viên cho nhóm tình nguyện trẻ. Thời hạn đăng ký trước ngày 16/1/2014
Thì bạn có thể đăng kí để trở thành thành viên của Nhóm tình nguyện trẻ của WHYNOT.

1. Chúng tôi cần gì ở các bạn?
- Sau chương trình đào tạo của CCIHP, bạn sẽ triển khai các hoạt động giáo dục đồng đẳng về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục với các học sinh trong nhà trường (Trước mắt là trong thời gian 1 năm, từ tháng 01/2014 – 12/2014)
 (Yêu cầu công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn và gặp mặt các tình nguyện viên)

2. Các bạn sẽ có quyền lợi gì khi tham gia chương trình?
-  Được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, HIV/ AIDS và tâm lý tình cảm và kĩ năng tư vấn.
- Được tham gia trại hè dành cho Nhóm tình nguyện trẻ.
- Được đào tạo về kĩ năng lãnh đạo, truyền thông, viết tin bài, Photovoice
- Có cơ hội thực hành các kĩ năng được học thông qua hoạt động giáo dục đồng đẳng trong trường học và tổ chức sự kiện tọa đàm, triển lãm photovoice.

 3. Làm thế nào để có thể đăng kí?
 - Bạn cần nộp hồ sơ đăng ký bằng cách điền thông tin đầy đủ vào mẫu tại đây
-  Hạn cuối nhận đơn đăng ký là ngày 16/1/2013
 
 ---------------------------------------------
 
Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
 
Chị Lê Thị Lan Anh
Trung tâm Sáng Kiến Sức khỏe và Dân số
SĐT: 04. 3577 0261 (Máy lẻ: 14)
Mobile: 0986 095 152
Email:lananh@ccihp.org
Hoặc chị Đinh Phương Nga
Trung tâm Sáng Kiến Sức khỏe và Dân số
SĐT: 04. 3577 0261 (Máy lẻ: 32)
Mobile: 0986 998 427
 
 

 

 
 
Giới thiệu về CCIHP 
 
 
Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) là một tổ chức phi chính phủ Việt Nam được thành lập năm 2008. CCIHP là sự tiếp nối 10 năm kinh nghiệm hoạt động của Công ty Tư vấn Đầu tư Y tế (CIHP) trong lĩnh vực quản lý y tế, giới, nâng quyền cho phụ nữ, sức khỏe sinh sản, tình dục, và HIV & AIDS. CCIHP được thành lập nhằm đáp ứng các vấn đề phức tạp về sức khỏe và dân số trong xã hội Việt Nam đương đại.
 
CCIHP sẽ  góp phần giải quyết các vấn đề này thông qua những chiến lược và phương pháp tiếp cận sáng tạo. Các hoạt động của CCIHP tập trung vào các mục tiêu: thúc đẩy các nghiên cứu mang tính phản biện, nâng cao năng lực, phát triển các mô hình can thiệp sáng tạo, chia sẻ kết quả nghiên cứu và vận động chính sách
 
CCIHP đã có mối quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức trong và ngoài nước, đồng thời là thành viên tích cực trong các mạng lưới hợp tác của các tổ chức phi chính phủ trong nước, ví dụ: Mạng Dovipnet (Mạng lưới các tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực phòng chống bạo hành giới/ bạo lực gia đình), GAP, RHAG, nhóm hỗ trợ kỹ thuật phòng chống HIV/AIDS v.v.
CCIHP luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho các bạn Thanh niên tham gia vào các hoạt động của tổ chức. Trong thời gian qua CCIHP đã nhận được sự đóng góp công sức rất nhiệt tình và hiệu quả với các hoạt động mà CCIHP khởi xướng từ các bạn vị thành niên thanh niên từ các trường THPT và Đại học trong và ngoài nước, đặc biệt kể đến các bạn SV từ trường ĐH Y tế Công Cộng, ĐH Khoa học XH Nhân Văn, Học viện Báo Chí và Tuyên truyền, ĐH Sư phạm HN, Trường THPT HN Amsterdam, THPH Quốc Học Quy Nhơn, Viện ĐH Mở.... và các nhóm cộng đồng khác.


Các tin mới hơn