HỒ SƠ MỜI BÀY TỎ QUAN TÂM

Thứ Hai, 20/02/2023
Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP), một tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập, được thành lập năm 2008 trực thuộc Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), có nhiều kinh nghiệm triển khai các chương trình nghiên cứu, can thiệp, đào tạo, tư vấn và vận động chính sách trong các lĩnh vực quản lý y tế, sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản, giới và bạo lực trên cơ sở giới, sức khỏe tâm thần và khuyết tật. CCIHP đang thực hiện dự án Hòa nhập 1 “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật (NKT) tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” tại ba tỉnh miền trung là Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ (USAID) tài trợ và Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học mà môi trường (NACCET) trực thuộc Bộ Quốc phòng là cơ quan chủ quản.

Trong dự án Hòa nhập 1, CCIHP đóng vai trò là cơ quan quản lý tài trợ Dự án Hòa nhập 1 và đồng thời triển khai chính cấu phần dịch vụ về phát hiện sớm, phục hồi chức năng và hỗ trợ hòa nhập cho trẻ em có khuyết tật trí tuệ và khuyết tật phát triển (KTTT và KTPT).

 Với trẻ có KTTT và KTPT, thể thao mang lại những lợi ích về sức khỏe thể chất, khả năng cân bằng và phối hợp tốt hơn, đồng thời ngoài việc nâng cao ý thức tích cực về giá trị bản thân, sự tự tin và niềm tin vào bản thân. Nhân dịp tháng 4 – Tháng Khuyết tật và ngày Khuyết tật Việt Nam (18/4), CCIHP, cùng cùng một số đơn vị khác, tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao thân thiện trong khuôn khổ dự án Hòa nhập 1, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về khuyết tật, tạo một sân chơi an toàn, ý nghĩa cho trẻ khuyết tật, từ đó tạo ra một cộng đồng thân thiện với người khuyết tật. Đây là một hoạt động nhằm tăng cường hỗ trợ hòa nhập xã hội cho trẻ khuyết tật và gia đình các em, đồng thời thúc đẩy xây dựng mạng lưới hỗ trợ đồng đẳng cho trẻ khuyết tật để thúc đẩy hòa nhập xã hội.

Sự kiện được tổ chức tại Huế trong vòng 2 ngày, dự kiến chào đón sự tham gia của 180 trẻ khuyết tật cùng người chăm sóc trẻ tại địa bàn dự án và từ các địa phương khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Để tổ chức sự kiện trên, Dự án Hòa nhập 1 trân trọng mời các đơn vị trong nước quan tâm nộp hồ sơ quan tâm để Dự án lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao thân thiện.

 

  1. *Yêu cầu về hồ sơ quan tâm

Đơn vị quan tâm nộp các hồ sơ đề xuất đến cán bộ dự án, email: bmkhue@ccihp.org, với tiêu đề Tên ứng viên-HSQT Cung cấp dịch vụ hậu cần cho sự kiện thể thao, bao gồm:

  • Thư bày tỏ quan tâm thực hiện công việc
  • Đề xuất kỹ thuật thực hiện bao gồm Kế hoạch làm việc dựa trên các hạng mục theo yêu cầu và kế hoạch bố trí nhân sự tham gia vào gói công việc, bao gồm Sơ yếu lý lịch (CVs) của các nhân sự tham gia.
  • Bản scan/photo Giấy Đăng ký Kinh Doanh, Hồ sơ năng lực, Danh mục hợp đồng tương tự;
  • Đề xuất tài chính: bao gồm các chi phí các hạng mục theo yêu cầu của sự kiện bằng VND

 

Hồ sơ quan tâm sẽ được đánh giá theo phương pháp kết hợp chất lượng và chi phí với tổng điểm chất lượng kỹ thuật là 80 điểm và tổng điểm chi phí là 20 điểm.

- Tiêu chí đánh giá kỹ thuật gồm:

  • Kế hoạch triển khai
  • Năng lực và kinh nghiệm của công ty
  • Năng lực của các nhân sự tham gia, đặc biệt là nhân sự chủ chốt

- Tiêu chí đánh giá về tài chính gồm:

  • Dự trù tài chính phản ánh đầy đủ các nội dung kế hoạch triển khai
  • Tổng chi phí dự trù không được vượt quá tổng chi phí của hoạt động như nêu tại Mục 7
  • Có định mức chi phí hợp lý

Đơn vị nào có hồ sơ quan tâm đạt tổng điểm chất lượng và chi phí cao nhất sẽ được mời đàm phán tiếp theo.

Thời gian nhận hồ sơ: Trước 17h00 ngày 28 tháng 2 năm 2023

*Các đơn vị quan tâm xin vui lòng xem thông tin chi tiết trong file đính kèm dưới đây

https://ccihp.org/media/H%E1%BB%93%20s%C6%A1%20m%E1%BB%9Di%20b%C3%A0y%20t%E1%BB%8F%20quan%20t%C3%A2m%20event%20agent_1.docx

 



Các tin mới hơn


Các tin khác