THƯ MỜI BÀY TỎ QUAN TÂM

Thứ Hai, 11/09/2023
Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) đang tìm kiếm các Hồ sơ bày tỏ quan tâm (Expression of Interest - EOI) từ các đơn vị/công ty cung cấp các dụng cụ, trang thiết bị hoặc đồ chơi, đồ dùng trị liệu cho các đơn vị có nuôi dưỡng, chăm sóc, can thiệp cho nhóm trẻ em, đặc biệt là nhóm trẻ có các khuyết tật trí tuệ và khuyết tật phát triển (KTTT và KTPT) .

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU (TOR)

Cung cấp trang thiết bị, học liệu can thiệp phục hồi chức năng tại các Trung tâm có chăm sóc cho trẻ khuyết tật tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam

 

  1. Thông tin chung

Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) là một tổ chức khoa học kỹ thuật thành lập năm 2008 trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam (VUSTA). CCIHP triển khai các dự án nghiên cứu, đào tạo và tư vấn trong các lĩnh vực về quản lý y tế, chăm sóc sức khỏe ban đầu, sức khỏe tâm thần và khuyết tật, sức khỏe sinh sản, tình dục và quyền, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

CCIHP hiện đang là nhà thầu quản lý Dự án Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam (Tên gọi tắt: Dự án Hoà nhập 1) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, dưới sự quản lý của Chủ dự án là Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) tại 3 tỉnh miền Trung (Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam), đồng thời triển khai chính cấu phần dịch vụ về phát hiện sớm, phục hồi chức năng và hỗ trợ hòa nhập cho trẻ em có khuyết tật trí tuệ và khuyết tật phát triển (KTTT và KTPT). Mục tiêu chung của dự án là cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh dự án thông qua các dịch vụ về y tế, phục hồi chức năng, các dịch vụ xã hội, hòa nhập xã hội, cải thiện chính sách và giảm các rào cản xã hội.

  1. Mục đích của hoạt động:

Dự án Hòa nhập 1 dự kiến sẽ hỗ trợ một số trang thiết bị, dụng cụ trợ giúp, đồ dùng, học liệu v.v cho một số đơn vị hiện đang có chăm sóc, nuôi dưỡng, can thiệp cho nhóm trẻ em có KTTT và KTPT tại 3 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Nam. Để thực hiện hoạt động này, CCIHP tìm kiếm các đơn vị/công ty cung cấp các dụng cụ, công cụ, trang thiết bị để phục vụ nhóm đối tượng đã nêu trên.

  1. Yêu cầu về trang thiết bị và đồ dùng:

Địa điểm cần cung cấp: Một số Trung tâm Bảo trợ xã hội ở 3 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Trị

Đối tượng sử dụng: Trẻ em có khuyết tật, đặc biệt là nhóm trẻ có KTTT và KTPT, ví dụ như tự kỷ, bại não, chậm phát triển ngôn ngữ, chậm phát triển trí tuệ

Danh mục một số các trang thiết bị, dụng cụ trợ giúp, vật dụng, học liệu cần cung cấp dự kiến như danh sách dưới đây. Đây là danh mục hàng hóa mua sắm dự kiến, số lượng các thiết bị và dụng cụ mua sắm thực tế có thể thay đổi dựa trên nhu cầu thực tế của đơn vị hưởng lợi.

Các đơn vị/công ty (ứng viên) quan tâm vui lòng nộp hồ sơ bao gồm:

  • Thư bày tỏ quan tâm, thể hiện kinh nghiệm và bằng chứng trong việc cung cấp các sản phẩm tương tự, Dự trù tài chính/Báo giá sản phẩm (Kèm mô tả/thông số kỹ thuật từng sản phẩm) , Kế hoạch sản xuất/Tiến độ hoàn thành, Chứng nhận tiêu chuẩn các sản phẩm (nếu có).
  • Thông tin chi tiết được nêu trong Điều khoản tham chiếu (TOR) đính kèm theo link dưới đây: 
  • https://ccihp.org/media/Th%C6%B0%20m%E1%BB%9Di%20b%C3%A0y%20t%E1%BB%8F%20quan%20t%C3%A2m.docx

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Chị Nguyễn Thúy An - Cán bộ Dự án Hòa nhập 1: Email:  ntan@ccihp.org  SĐT: 0989045656

Hạn nộp:                                         09h00  ngày 18/09/2023



Các tin mới hơn


Các tin khác