Tuyển dụng Chuyên gia Tư vấn

Thứ Ba, 19/10/2021
Trung tâm Sáng kiến Sức khoẻ và Dân số (CCIHP) là một tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập, hoạt động phi lợi nhuận, được đăng ký thành lập với tư cách thành viên trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) từ năm 2008. CCIHP hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực về công bằng sức khoẻ, bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, sức khoẻ sinh sản và tình dục, sức khoẻ tâm thần và hỗ trợ người khuyết tật.

Dự án “Phát triển dịch vụ phục hồi chức năng liên chuyên khoa hỗ trợ trẻ em khuyết tật trí tuệ và khuyết tật phát triển” – tên gọi tắt là “Tôi lớn mạnh”(I-Thrive) được triển khai từ năm 2018 – 2022 với sự hỗ trợ từ Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID).  

 CCIHP cần tìm một hoặc một nhóm chuyên gia tư vấn, có kinh nghiệm trong đánh giá chương trình, để thực hiện đánh giá cuối kỳ đối với dự án Tôi lớn mạnh, nhằm xác định các kết quả đầu ra đã đạt được, ghi lại các bài học kinh nghiệm và đưa ra các khuyến nghị cho giai đoạn tiếp theo.

 

Ứng viên quan tâm cần gửi CV và đề xuất tới chị Hoàng Thị Hoa theo địa chỉ email: hthoa@ccihp.org chậm nhất vào ngày 31/10/2021. Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu.

 

Vui lòng truy cập vào link sau để biết thêm thông tin: https://ccihp.org/media/TOR_Final%20evaluation_I%20Thrive_MCNV%2019Oct21.docx



Các tin mới hơn


Các tin khác