Hội nghị toàn quốc lần thứ 2 về Sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục

Chủ Nhật, 20/07/2014
Hội nghị toàn quốc lần thứ 2 về Sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục
Được Bộ Y tế cho phép và Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) hỗ trợ trong khuôn khổ chương trình Một Liên hợp quốc 2012-2016 (One Plan), Vụ Sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ em và Trường Đại học Y tế Công cộng phối hợp tổ chức “Hội nghị toàn quốc lần thứ hai về Sức khoẻ sinh sản và Sức khoẻ tình dục (SKSS/SKTD): Từ bằng chứng tới chính sách” vào ngày 11 tháng 11 năm 2014 tại Hà Nội, Việt Nam.

Kính gửi các các tổ chức, nhà nghiên cứu, nhà khoa học và chuyên môn trong và ngoài nước.

 
Được Bộ Y tế cho phép và Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) hỗ trợ trong khuôn khổ chương trình Một Liên hợp quốc 2012-2016 (One Plan), Vụ Sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ em và Trường Đại học Y tế Công cộng phối hợp tổ chức “Hội nghị toàn quốc lần thứ hai về Sức khoẻ sinh sản và Sức khoẻ tình dục (SKSS/SKTD): Từ bằng chứng tới chính sách”  vào ngày 11 tháng 11 năm 2014 tại Hà Nội, Việt Nam.
 
Ban tổ chức trân trọng kính mời tất cả các tổ chức, nhà nghiên cứu, nhà khoa học và chuyên môn trong và ngoài nước quan tâm đến lĩnh vực SKSS/SKTD tham dự Hội nghị. Đây là một dịp cho các Quí vị chia sẻ và thảo luận các nghiên cứu thuộc lĩnh vực này cũng như chuyển tải các kết quả đó đến các nhà quản lý, hoạch định chính sách và những đơn vị triển khai. Ban tổ chức mong nhận được các báo cáo nghiên cứu của các Quí cơ quan, Quí vị tham gia Hội nghị này. Những báo cáo có chất lượng sẽ được chọn để in trên tạp chí Y tế công cộng Việt Nam. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ kinh phí đi lại và ăn ở cho các báo cáo viên được lựa chọn trình bày tại Hội nghị. Chi tiết những báo cáo viên được hỗ trợ kinh phí sẽ được thông báo trước ngày 01/10/2014 tại trang web của hội nghị:skss2014.hsph.edu.vn/  Ban Tổ chức xin gửi Bản Thông báo Hội nghị mẫu tóm tắt báo cáo file đính kèm.
 
 Đề nghị Quí cơ quan, Quí vị hoàn thành bản Tóm tắt bài trình bày theo mẫu đã gửi kèm về Trường Đại học Y tế công cộng trước thứ sáu, ngày 15/08/2014 qua email rh2conference@hsph.edu.vn hoặc đường bưu điện.
 
Trân trọng thông báo
Ban Thư ký hội nghị
ThS. Đinh Thị Biên Thùy
Trường Đại học Y tế công cộng, 138 Giảng Võ, Hà Nội
Điện thoại: 04-62732040              
Di động: 09831.17678                   
 


Các tin mới hơn


Các tin khác