Tuyển dụng

Thứ Ba, 27/10/2020
Tuyển dụng
Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (C.CIHP) là một Tổ chức khoa học kỹ thuật ngoài công lập được đăng ký thành lập từ năm 2008 dưới sự quản lý của VUSTA. Chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực y tế công cộng, công bằng y tế, giới và bạo lực giới, sức khỏe sinh sản, khuyết tật và sức khỏe tâm thần.

Dự án Hòa nhập 1 do C.CIHP thực hiện dưới sự tài trợ của USAID hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật tại Việt Nam tại 3 tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Dự án tập trung vào việc nâng cao tiếp cận với các dịch vụ phục hồi chức năng, các dịch vụ hỗ trợ xã hội, và phát triển một môi trường thân thiện dành cho người khuyết tật.

 

C.CIHP hiện đang tìm kiếm một nhóm chuyên gia tư vấn, gồm một trưởng nhóm và hai nghiên cứu viên, để thực hiện đánh giá nhu cầu nhằm thu thập thông tin phục vụ cho việc thiết kế và triển khai các hoạt động của dự án Inclusion I.

 

Thông tin chi tiết về công việc xem tại: http://ccihp.org/media/TOR_mapping%20and%20NA_October%2025.docx
Thời gian thực hiện đánh giá: từ tháng 11 năm 2020 đến tháng 1 năm 2021
Thời gian làm việc dự kiến: 35 ngày làm việc đối với trưởng nhóm và 20 ngày làm việc đối với nghiên cứu viên.

 

Cách thức nộp hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi Thư bày tỏ nguyện vọng và CV mô tả trình độ và kinh nghiệm liên quan tới Ms Dung Nguyen tại ntkdung@ccihp.org muộn nhất vào ngày 10 tháng 11 năm 2020.
Trưởng nhóm và các nghiên cứu viên có thể ứng tuyển theo nhóm hoặc theo cá nhân riêng lẻ.
Ứng viên cho vị trí trưởng nhóm cần nộp kèm mẫu ví dụ công việc đã được thực hiện gần đây.



Các tin mới hơn


Các tin khác