Tuyển tư vấn trong nước

Thứ Sáu, 13/05/2022
CCIHP sẽ xây dựng một mô hình để cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ dành cho trẻ em và thanh thiếu niên có KTTT và KTPT và gia đình. Để có các bằng chứng về mô hình và thực hành tốt phục vụ việc thiết kế và triển khai mô hình, CCIHP tìm kiếm tư vấn để thực hiện rà soát nhanh về thực trạng và các mô hình hiện có tại Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em và thanh thiếu niên có KTTT và KTPT.

Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) là một tổ chức khoa học kỹ thuật thành lập năm 2008 trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam (VUSTA). CCIHP triển khai các dự án nghiên cứu, đào tạo và tư vấn trong các lĩnh vực về quản lý y tế, chăm sóc sức khỏe ban đầu, sức khỏe sinh sản, tình dục và quyền, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, trẻ em và người khuyết tật. Với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của các nhóm bên lề thông qua nghiên cứu hành động và các sáng kiến về y tế để mang lại sự thay đổi tích cực và bền vững, CCIHP hướng đến một xã hội công bằng và bình đẳng, nơi mà tất cả mọi người có cơ hội được hưởng một đời sống khỏe mạnh và viên mãn.  

 

CCIHP đang thực hiện các dự án tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ (USAID) với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người khuyết tật tại các các tỉnh miền Trung Việt Nam. Một trong số các dự án hướng tới việc tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững trong chất lượng cuộc sống của trẻ em có Khuyết tật trí tuệ (KTTT) và Khuyết tật phát triển (KTPT) và gia đình. Cụ thể, CCIHP sẽ xây dựng một mô hình để cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ dành cho trẻ em và thanh thiếu niên có KTTT và KTPT và gia đình.

 

Để có các bằng chứng về mô hình và thực hành tốt phục vụ việc thiết kế và triển khai mô hình, CCIHP tìm kiếm tư vấn để thực hiện rà soát nhanh về thực trạng và các mô hình hiện có tại Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em và thanh thiếu niên có KTTT và KTPT. Để biết thêm thông tin chi tiết và yêu cầu của vị trí, tư vấn quan tâm vui lòng xem TOR đính kèm. 

 

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email: qttrang@ccihp.org trước ngày 20/05/2022



Các tin mới hơn


Các tin khác