Lễ trao giải cuộc thi Sáng tác ảnh về môi trường và ngày hội tái chế chất thải 2015

Thứ Tư, 25/03/2015
Lễ trao giải cuộc thi Sáng tác ảnh về môi trường và ngày hội tái chế chất thải 2015
Sáng 4/4/2015, Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) kết hợp với Trung tâm Đào tạo và truyền thông môi tường (CETAC)- Tổng cục môi trường dự kiến tổ chức lễ trao giải cuộc thi Sáng tác ảnh về môi trường và khai mạc triển lãm tại công viên Cầu Giấy với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đưa ra những góc nhìn đa chiều về thực trạng môi trường ở Việt Nam.


Cuộc thi ảnh với chủ đề “Ống kính môi trường” sau hơn ba tháng phát động được sự quan tâm của công chúng bao gồm giới chuyên môn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn quốc, có trên 1000 tác phẩm dự thi gồm ảnh và bộ ảnh của 108 tác giả. Qua ba vòng chấm ban tổ chức đã chọn ra 97 tác phẩm xuất sắc để triển lãm đó 19 tác phẩm sẽ được vinh danh và trao giải tại chương trình.
Đồng hành cùng hoạt động trao giải và triển lãm, còn có nhiều hoạt động được tổ chức như: Ngày hội tái chế chất thải, những hoạt hoạt động ý nghĩa như hướng dẫn làm sản phẩm tái chế, đổi chất thải lấy quà, hưởng ứng giờ Trái Đất 2015.Các bạn nhỏ và thanh thiếu niên tham gia ngày ngày hội sẽ được hòa mình vào hoạt động tập thể vẽ tranh đồ họa kết nối, thể hiện tình đoàn kết chung tay hành động vì môi trường. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia hưởng ứng của các bạn học sinh, sinh viên và người dân.Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý và cộng đồng hiểu sâu hơn về thực trạng môi trường Việt Nam, những nỗ lực của cộng đồng  trong việc cải tạo và bảo vệ môi trường.. Thông qua các hoạt động, ban tổ chức cũng muốn gửi gắm thông điệp đến cộng đồng hãy chung tay bảo vệ môi trường sống vì một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của cộng đồng với việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.
 Quang Minh
 


Các tin mới hơn


Các tin khác