MỜI THẦU

Thứ Hai, 01/08/2022
Với mục tiêu phát triển các dịch vụ cho trẻ KTTT và KTPT thông qua các mô hình can thiệp tại nhà, Dự án Hòa nhập 1 “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” dự kiến sẽ phát triển khóa học trực tuyến “Hỗ trợ hành vi tích cực” dành cho phụ huynh của trẻ KTTT và KTPT. Khóa học được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa tổ chức Autism Spectrum Australia (Aspect) và CCIHP nhằm cung cấp cho gia đình của trẻ KTTT và KTPT ở Việt Nam kiến thức và kỹ năng để quản lý hành vi của con, giúp trẻ giảm thiểu các hành vi cần quan tâm và học các kỹ năng mới. Khóa học kéo dài 10 tuần, gồm một chuỗi các video tự học được ghi âm sẵn, các buổi họp nhóm qua Zoom và các buổi hướng dẫn thực hành cá nhân. Để sản xuất các chuỗi video tự học này, CCIHP đang tìm kiếm đơn vị hỗ trợ việc số hóa các bài giảng điện tử.

 

- Số lượng: 10 video (thời lượng dự kiến 25 phút/video).

- Nội dung video bài giảng dự kiến sẽ bao gồm các phần sau:

  • Phần giảng dạy lý thuyết của giảng viên từ Aspect, trong đó nội dung bài giảng được thể hiện dưới dạng hình ảnh, đồ họa và hiệu ứng phù hợp, sinh động.
  • Minh họa hoạt hình cho tối thiểu 01 tình huống và các chiến lược can thiệp phù hợp (mỗi tình huống dự kiến kéo dài 1-2 phút).
  • Câu hỏi tương tác lựa chọn đáp án đúng.

Nhà thầu quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển đến chị Đỗ Thị Đoan, cán bộ Mua sắm và Hợp đồng, email: dtdoan@ccihp.org Tiêu đề email ghi rõ: Tên ứng viên-HSƯT Thực hiện tư vấn, thiết kế và hoàn thiện số hóa bài giảng điện tử”.

Thời gian nhận hồ sơ: Trước 17h00 ngày 14 tháng 08 năm 2022.

Vui lòng truy cập theo link sau để biết thêm chi tiết:

https://ccihp.org/media/TOR_Inclusion1_PBS_S%E1%BB%91%20h%C3%B3a%20b%C3%A0i%20gi%E1%BA%A3ng%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AD_v2%20(1).pdf

 

Trân trọng!



Các tin mới hơn


Các tin khác