TUYỂN DỤNG TƯ VẤN GIÁM SÁT

Thứ Tư, 27/07/2022
CCIHP dự kiến sẽ tuyển các chuyên gia thuộc lĩnh vực PHCN để tham gia giám sát chất lượng các dịch vụ được cung cấp trong khuôn khổ dự án Hòa nhập 1 “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” tại ba tỉnh miền trung là Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ (USAID) tài trợ và Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học mà môi trường (NACCET) trực thuộc Bộ Quốc phòng là cơ quan chủ quản.

 

Mục tiêu cụ thể của dự án là:

  • Mục tiêu cụ thể 1: Mở rộng các dịch vụ hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng, cải thiện sức khỏe và chất lượng sống của người khuyết tật.
  • Mục tiêu cụ thể 2: Mở rộng dịch vụ xã hội, tăng cường hỗ trợ hòa nhập xã hội và triển khai hỗ trợ trực tiếp giúp tăng cường chất lượng sống của người khuyết tật.
  • Mục tiêu cụ thể 3: Cải thiện chính sách, cải thiện thái độ công chúng, giảm thiểu các rào cản, đảm bảo hòa nhập xã hội của người khuyết tật.

 Đối tượng tuyển: Các chuyên gia về Phục hồi chức năng, bao gồm nhưng không giới hạn trong các lĩnh vực Vật lý trị liệu, Hoạt động trị liệu, Ngôn ngữ trị liệu, Công nghệ và dụng cụ trợ giúp, Điều dưỡng.

Số lượng: 3 – 4 tư vấn, thuộc các lĩnh vực chuyên môn khác nhau.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cập nhật về địa chỉ email: dtdoan@ccihp.org trước 17h00 ngày 10/08/2022. Chúng tôi chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập theo link:

https://ccihp.org/media/TOR%20Tu%CC%9B%20va%CC%82%CC%81n%20gia%CC%81m%20sa%CC%81t%20PHCN_Final_2.docx

Trân trọng!



Các tin mới hơn


Các tin khác