Thư mời tham dự hội thảo Trao thư ngỏ và kiến nghị tới đại biểu Quốc hội về Bảo vệ quyền bình đẳng cho người đồng tính trong hôn nhân

Thứ Năm, 10/10/2013
Thư mời tham dự hội thảo Trao thư ngỏ và kiến nghị tới đại biểu Quốc hội về Bảo vệ quyền bình đẳng cho người đồng tính trong hôn nhân
Trân trọng kính mời ông/bà tới tham dự buổi trao Thư ngỏ và Kiến nghị cho các đại biểu quốc hội vào lúc 8h30 ngày 17 tháng 10 năm 2013 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.


Kính gửi Quý đồng nghiệp,
 
Trong Kỳ họp thứ sáu Quốc hội khóa XIII khai mạc vào ngày 21/10/2013 sắp tới, các đại biểu Quốc hội sẽ có nội dung thảo luận và cho ý kiến về Dự thảo Luật sửa đổi một số điều của Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2000. Trong đó chủ đề quyền kết hôn và mưu cầu hạnh phúc bình đẳng cho người đồng tính được đông đảo người dân quan tâm.
 
Nhằm ủng hộ quyền bình đẳng cho người đồng tính nói riêng, và cho một xã hội không có sự phân biệt đối xử dựa trên sự đa dạng nói chung, hàng chục tổ chức xã hội và nghiên cứu tại Việt Nam đã cùng đứng tên viết thư thể hiện quan điểm về hôn nhân cùng giới (“Thư ngỏ”), cũng như hơn 7000 người dân đã ký tên ủng hộ và kiến nghị Quốc hội bảo vệ quyền bình đẳng của tất cả mọi người. (“Kiến nghị”)
 
Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị đến dự buổi trao Thư ngỏKiến nghị cho các đại biểu quốc hội, được phối hợp tổ chức bởi các tổ chức xã hội và nghiên cứu, cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới, và những người ủng hộ quyền bình đẳng.
 
Ban tổ chức kính mời ông/bà tới tham dự buổi trao Thư ngỏKiến nghị cho các đại biểu quốc hội vào lúc 8h30 ngày 17 tháng 10 năm 2013 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội. Nội dung chi tiết của sự kiện được trình bày trong phần chương trình đính kèm.
 
Để tiện cho việc sắp xếp hậu cần, xin quý vị khẳng định sự tham gia của mình với chị Nguyễn Bích Phương tại địa chỉ dangky@isee.org.vn hoặc điện thoại 04-62737933 trước 17h00 ngày 15 tháng 10 năm 2013.
 
Qúy vị vui lòng tải nội dung thư mời và chương trình tại đây
 
Xin trân trọng cảm ơn và mong được đón tiếp quý vị tại sự kiện ý nghĩa này.
 
 Thay mặt ban tổ chức,
 
Hoàng Tú Anh, CCIHP
Nguyễn Vân Anh, CSAGA
Lê Quang Bình, iSEE
Khuất Thu Hồng, ISDS
Phạm Kim Ngọc, CGFED
Nguyễn Thanh Thủy, PFLAG
Trần Khắc Tùng, ICS
Phạm Khánh Bình, 6+

 

 

 



Các tin mới hơn


Các tin khác