Lễ kỷ niệm ngày công tác xã hội thế giới lần thứ 16

Chủ Nhật, 10/11/2013
Lễ kỷ niệm ngày công tác xã hội thế giới lần thứ 16
Lễ kỷ niệm ngày công tác xã hội thế giới lần thứ 16 đã được tổ chức tại trường Đại học sư phạm Hà Nội ngày 8-9/11/2013.
CCIHP tham dự sự kiện và hội thảo quốc tế: "Tăng cường tính chuyên nghiệp nghề công tác xã hội vì phát triển và hội nhập"

Lễ kỷ niệm đã được khai mạc lúc 8h30 sáng ngày 8/11/2013 tại Hội trường Đa năng, Đại học sư phạm Hà Nội. Tới dự lễ kỷ niệm có phó Chủ tịch nước - bà Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH - bà Phạm Thị Hải Chuyền, Thứ trưởng Bộ LĐTBXH - ông Nguyễn Trọng Đàm, Nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Chủ tịch Hiệp hội Dạy nghề và nghề công tác xã hội Việt Nam - bà Nguyễn Thị Hằng, cùng đại diện một số Bộ, ngành, đoàn thể và các tổ chức quốc tế...

 
Chương trình được tổ chức bởi trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Cục Bảo trợ xã hội (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội), Hiệp hội dạy nghề và Nghề công tác xã hội Việt Nam, Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc tại Việt Nam, Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ.
 
Tiếp nối chương trình lễ kỷ niệm và Hội thảo quốc tế "Tăng cường tính chuyên nghiệp nghề công tác xã hội vì phát triển và hội nhập" với các bài trình bày của các diễn giả trong nước và quốc tế, đến từ các trường đại học, các trung tâm bảo trợ xã hôi, các viện nghiên cứu, các bộ ngành liên quan. Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Công tác xã hội - phát triển và hội nhập" cũng được tổ chức nhằm tôn vinh những thành quả tốt đẹp mà ngành công tác xã hội đã đạt được. 
 
Song song với các chương trình hội thảo, trưng bày những hình ảnh về Công tác xã hội ở Việt Nam cũng được tổ chức giúp đưa đến cho người xem những hình ảnh đẹp, tích cực, thể hiện nỗ lực của Công tác xã hội Việt Nam trong phát triển. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện này
 
Toàn cảnh lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội thế giới lần thứ 16
 
Ông Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng trường Đại học sư phạm Hà Nội - phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm
 
Chương trình văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm
 
CCIHP mang đến sự kiện những tài liệu hữu ích liên quan đến ngành công tác xã hội, và được rất nhiều đại biểu, các bạn sinh viên quan tâm.
 
Một góc của trưng bày hình ảnh Công tác xã hội ở Việt Nam
 
Một chủ đề của triển lãm
 
 
Hình ảnh tại Hội thảo quốc tế - Phiên toàn thể  
 
Thực hiện: Ngọc Phước - Thanh Thúy (CCIHP)


Các tin mới hơn


Các tin khác